Lỗi nạp qua Google Play

 Các bạn thân mến,

Sau khi thực hiện nạp tiền qua Google Play bạn sẽ nhận được 1 hóa đơn thanh toán của Google gửi về Email của bạn. Hãy truy cập Email và kiểm tra trạng thái giao dịch được ghi trên hóa đơn đó. Trường hợp giao dịch đã thành công, KC, KNB hoặc Gói ưu đãi sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn trong vòng 15 phút.

Sau thời gian này bạn vẫn chưa nhận được KC, KNB hoặc Gói ưu đãi, vui lòng thực hiện lại các bước đã thanh toán gói trước đó một lần nữa, đến bước cuối cùng ấn “Mua” thì dừng lại. Trong vòng 24h, giao dịch của bạn sẽ được thực hiện lại và KC, KNB hoặc Gói ưu đãi sẽ được gửi về tài khoản của bạn.

Nếu đã hết 24h mà vẫn không nhận được vật phẩm, bạn vui lòng cung cấp thông tin:

- Tên game, tên nhân vật, server, tên đăng nhập tài khoản.

- Cung cấp hình ảnh hoặc chuyển tiếp hoá đơn thanh toán của Google Play. Hóa đơn do Google Play gửi về, bạn có thể lên mail để lấy thông tin hóa đơn.

Lưu ý:
(Nếu không thấy hóa đơn gửi về mail) Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản Google Play trên trang web: payments.google.com => mục Hoạt động để tìm hóa đơn bạn đã nạp vào game và cung cấp hóa đơn cho chúng tôi.

 

Hóa đơn mẫu: HÓA ĐƠN GOOGLE PLAY